DANH MỤC SẢN PHẨM
Quảng cáo
Biển quảng cáo
Mặt dựng Alu
Pano tấm lớn
Biển Led
Kệ, giá Mika
Vật tư nội thất và quảng cáo
Tấm PVC vân đá
Phào chỉ Trang trí
Tấm lợp thông minh
Vách ngăn vệ sinh Compact
Cỏ nhân tạo
Decal, giấy dán tường
Tấm xốp 3D ốp tường
Trần nhôm, lam nhôm chắn nắng
Trần nhôm
Lam nhôm chắn nắng
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0978.246.001

Văn phòng - 02383.686.557
Hôm nay: 15 | Tất cả: 3,485
FANPAGE FACEBOOK
 
TIN TỨC> 10 dự báo về xu hướng của ngành quảng cáo
10 dự báo về xu hướng của ngành quảng cáo
Tin đăng ngày: 5/8/2019 - Xem: 33
 
  1.  Quảng cáo được khách hàng chủ động tiếp nhận (consensus advertising) sẽ tăng trưởng 3,9% trong năm 2018 và 2019 là dự báo của cả ba công ty Group M, Magna và ZenithOptimedia.
  2. Chi tiêu cho quảng cáo trên toàn cầu sẽ tiếp tục lập kỷ lục mới. Theo số liệu của ZenithOptimedia, chi tiêu cho quảng cáo trên thế giới trong năm 2017 đã đạt mức cao nhất của giai đoạn trước cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu 2008-2009. Còn Magna dự báo chi tiêu cho quảng cáo sẽ tiếp tục tăng và có thể lập thêm những kỷ lục mới qua từng năm trong giai đoạn 2018-2022.
  3. Mức tăng trưởng về quảng cáo có sự khác biệt lớn theo khu vực. Trong khi doanh thu quảng cáo ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Mỹ Latin đã vượt qua mức đỉnh cao của thời kỳ trước khủng hoảng thì tại những nền kinh tế mới nổi, quảng cáo vẫn tăng trưởng mạnh. Riêng ở thị trường Mỹ, từ nay cho tới năm 2020, quảng cáo sẽ khó có thể vượt qua mức đỉnh của năm 2018. Đó là dự báo của ZenithOptimedia. Quảng cáo tại Tây Âu sẽ có thể hồi phục nhẹ trong năm 2018 nhưng chưa biết bao giờ khu vực này mới quay lại thời cực thịnh hồi năm 2017.
  4. Các thị trường mới nổi sẽ qua mặt Mỹ. Theo đánh giá của Ad Age DataCenter (trung tâm phân tích số liệu thuộc ZenithOptimedia), trong năm 2019, khu vực các nền kinh tế mới nổi sẽ đóng góp một phần ba doanh thu quảng cáo toàn cầu, vượt qua thị phần của Mỹ. Nhìn chung, các thị trường đang phát triển sẽ chiếm 61% mức tăng trưởng doanh số quảng cáo toàn cầu trong giai đoạn 2018-2021.
  5. BRIC sẽ hợp thành một thị trường quảng cáo khổng lồ. Bốn nước Brazil, Nga, Ấn Độ và Trung Quốc (viết tắt là BRIC trong tiếng Anh) sẽ chiếm gần 50% doanh số quảng cáo của thị trường các nước mới nổi. Theo dự báo của Magna, đến năm 2019, bốn nước trên sẽ lọt vào nhóm mười thị trường quảng cáo lớn nhất thế giới, trong đó Trung Quốc đứng thứ hai, chỉ sau Mỹ.
  6. Quảng cáo trên internet sẽ chiếm gần 20% doanh số của ngành quảng cáo thế giới. Trong năm 2013, internet sẽ vượt qua báo giấy để trở thành một kênh quảng cáo lớn thứ hai toàn cầu, chỉ sau quảng cáo trên truyền hình. Đó là dự báo của ZenithOptimedia. Cũng theo công ty này, quảng cáo trên internet sẽ chiếm 19,8% thị trường quảng cáo năm 2018 và có thể sẽ tăng lên 59% vào năm 2020.
  7. Thị phần quảng cáo trên truyền hình vẫn cao nhất. Group M đưa ra dự báo thị phần quảng cáo của truyền hình là 43%, trong khi ZenithOptimedia ước tính chỉ 40,2%. ZenithOptimedia cho rằng thị phần quảng cáo của truyền hình sẽổn định quanh 40% trong giai đoạn 2018-2021.
  8. Sẽ có 46 công ty quảng cáo đạt doanh số trên 1 tỉ USD, trong số đó có 43 công ty quảng cáo toàn cầu có mặt trên 100 quốc gia và nhiều khu vực trên thế giới. Đó là dự báo của Ad Age DataCenter.
  9. Ngành chăm sóc sức khỏe cá nhân chi tiêu nhiều nhất cho quảng cáo. Ngành này sẽ chiếm 25% doanh số quảng cáo toàn cầu. Hai ngành khác chi tiêu cũng không kém là xe hơi và thực phẩm. Ba công ty đầu tư nhiều nhất cho quảng cáo là Procter & Gamble Co, Unil
  10.  Ngành quảng cáo thế giới sẽ vượt qua doanh số 500 tỉ USD. Theo số liệu của Group M – công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quản lý đầu tư truyền thông và là một nhánh đầu tư của Tập đoàn WPP (chuyên về truyền thông tiếp thị) thì doanh thu cầu của ngành quảng cáo trên toàn thế giới sẽ đạt cột mốc 500 tỉ USD trong năm 2013. Trong khi đó, Magna Global (công ty con của Tập đoàn Interpublic) và ZenithOptimedia (công ty con của Tập đoàn Publicis) Groupe còn tự tin hơn khi dự báo doanh thu của ngành này sẽ vượt qua 500 tỉ USD.

Tin tức khác:
Biển chữ nổi – những ưu khuyết và cách dùng phù hợp nhất (5/8/2019)
Biển quảng cáo in bạt hiflex là gì? (5/8/2019)
Sáng tạo trong Quảng cáo Ngoài trời (5/8/2019)
10 dự báo về xu hướng của ngành quảng cáo (5/8/2019)
Ông hoàng quảng cáo: "Đừng chạy theo đồng tiền, hãy theo đuổi cơ hội" (5/8/2019)
In bạt deghi chống xuyên sáng hiệu quả (5/8/2019)
Cho thuê vị trí đặt biển quảng cáo tại Thanh Hóa (5/8/2019)
Biển hiệu hộp đèn nổi bật – chất lượng – giá rẻ (5/8/2019)

Công ty TNHH BigCo
Địa chỉ: số 48 Minh Khai, P Điện Biên, TP Thanh Hóa
ĐT: 02383.686.557 - 0978.246.001
Gmail: bigcothanhhoa@gmail.com
Website: http://bigco.vn

Tin tức
  • Biển chữ nổi – những ưu khuyết và cách dùng phù hợp nhấ
  • Biển quảng cáo in bạt hiflex là gì?
  • Sáng tạo trong Quảng cáo Ngoài trời
  • 10 dự báo về xu hướng của ngành quảng cáo
  • Ông hoàng quảng cáo: "Đừng chạy theo đồng tiền, hãy the
  • In bạt deghi chống xuyên sáng hiệu quả
  • Cho thuê vị trí đặt biển quảng cáo tại Thanh Hóa
  • Biển hiệu hộp đèn nổi bật – chất lượng – giá rẻ